เพิ่มยอดขายง่าย ๆ ด้วย ระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค) – ScanMe SeeScore ระบบ Qr code เก็บข้อมูล Big Data เพื่อการตลาด

เพิ่มยอดขายง่าย ๆ ด้วย ระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค)

ระบบ QR Code สะสมแต้ม, ระบบสะสมแต้ม (ชิงโชค) คูปองโปรโมชัน แลกรางวัลระบบ CRM

เพิ่มยอดขายง่าย ๆ ด้วย ระบบ QR Code
สะสมแต้ม (ชิงโชค)

ด้วยเทคโนโลยี QR Code ที่มีมากกว่าการสแกนดูข้อมูลสินค้า ปัจจุบันสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับกิจกรรมสะสมแต้มเพื่อชิงรางวัลกันอย่างมากมาย ซึ่งแตกต่างจากในอดีตที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ที่ต้องใช้วิธีเขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ลงบนฉลากสินค้า ฝาขวดน้ำ เพื่อส่งชิงรางวัลผ่านระบบไปรษณีย์ซึ่งอาจจะดูล่าช้าเกินไปกว่าที่จะรู้ผลหรือไม่มีการโต้ตอบความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับผู้จัดกิจกรรม
แต่ปัจจุบันสามารถที่จะใช้ ระบบ QR Code สะสมแต้มที่สามารถสร้างการโต้ตอบระหว่างผู้จัดกิจกรรมกับลูกค้าที่ร่วมรายการได้ ด้วยการสแกน QR Code ที่ให้ลูกค้าได้ลุ้นและสนุกกับการชิงโชคแบบใหม่ ซึ่งสามารถที่จะให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้ ด้วยเหตุผลที่มีความสะดวก ได้รับการตอบรับที่รวดเร็ว สามารถดูยอดสะสมแต้มได้ตลอดเวลา อีกทั้งสะดวกและง่ายต่อการตรวจสอบข้อมูลของการสะสมแต้มอีกด้วย

ข้อดีของการใช้ ระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค)

1. เพียงแค่มีมือถือสมาร์ทโฟนก็สามารถร่วมกิจกรรมได้
ด้วยระบบ QR code ชิงโชค ที่ต้องใช้งานจะต้องใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ที่มีกล้องก็สามารถที่จะเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงแค่สแกนก็สามารถลงทะเบียนและเริ่มสะสมคะแนนได้ทันที

2. สะสมแต้มได้ตลอด 24 ช.ม.
ด้วยสินค้าที่วางขายในร้านสะดวกซื้อหรือตามห้างสรรพสินค้าทั่ว ๆ ไปก็สามารถทำให้ลูกค้าใช้ ระบบ สะสม แต้ม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่ซื้อสินค้าแกะฉลากแล้วสแกนได้ทันที

3. ง่าย สะดวก และรวดเร็ว
ด้วยขั้นตอนที่ง่ายแค่สแกน QR Code ที่ตัวสินค้าแล้วส่งข้อมูล เพียงเท่านี้ก็สามารถสะสมคะแนนไว้สำหรับแลกของรางวัลได้เลย

4. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการส่ง
แค่โทรศัพท์ของคุณต่ออินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะต่อโดยตรงหรือผ่าน Wi-Fi ก็สามารถส่งรหัสที่ได้รับจากระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค) ได้แล้วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

5. ตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้
ด้วยการทำงาน ระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค) จะมีวิธีในการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าแต่ละคนที่ทำการส่งข้อมูลมา เพื่อป้องกันการส่งรหัสซ้ำและลูกค้าสามารถที่จะตรวจสอบประวัติการส่งรหัสเองได้ผ่านแอปพลิเคชัน

6. ผู้จัดกิจกรรมรู้ผลได้ในทันที
ด้วยการจัดเก็บข้อมูลของระบบเป็นแบบ Real Time ผู้จัดกิจกรรมสามารถที่จะรู้ผลของกิจกรรมที่ลูกค้ามีส่วนร่วมได้ตลอดเวลาด้วยกราฟแสดงผลผ่านแอปพลิเคชันของระบบ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนหรือปรับปรุงกิจกรรมให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

7. โต้ตอบการร่วมกิจกรรมได้ในทันที
เมื่อการประมวลผลเป็นแบบ Real Time ทำให้ผู้จัดกิจกรรมสามารถตอบสนองผู้ร่วมกิจกรรมได้อย่างทันทีทันใด เมื่อเห็นยอดการสะสมคะแนนในวันและเวลาดังกล่าวมีปริมาณที่มากกว่าปกติ เช่น ประชาสัมพันธ์ให้เป็นข้อความผ่าน Line SMS แอปพลิเคชันของระบบถึงภารกิจที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำขึ้นอย่าง สะสมแต้มวันนี้ครบ 100 แต้มสามารถแลกของรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับรางวัล Gift Voucher มูลค่า 100 บาทฟรี!

8. สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า
ด้วยกิจกรรม ระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค) นอกจากจะสร้างความสนุกสนานแล้ว ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าและผู้ร่วมกิจกรรมได้อีกด้วย เพราะจากเดิมที่ต้องเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์พร้อมชิ้นส่วนสินค้าในการชิงรางวัล เปลี่ยนมาเป็นสแกน QR Code ระบบ ชิง โชค แทน ทำให้ได้รับความสะดวก รวดเร็วและสามารถรู้ผลการแลกรางวัลได้เลยทันที ไม่ต้องมีการจับฉลากเพื่อสุ่มหาผู้โชคดีอีกต่อไป

ระบบ QR Code สะสมแต้ม, ระบบสะสมแต้ม (ชิงโชค) คูปองโปรโมชัน แลกรางวัลระบบ CRM


9. ลดบุคลากรในการจัดกิจกรรม

ในการจัดกิจกรรมที่เป็นแบบ Real Time มีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องใช้เจ้าหน้าที่ในการดำเนินกิจกรรม ทั้งพิธีกรชาย-หญิง พิธีกรที่ให้ความรู้ คนเชิญรางวัล ประธานในการแจกรางวัล ช่างภาพ ฯลฯ แต่ด้วยระบบ QR Code มีแค่พนักงานที่ทำหน้าที่เป็นโอเปอร์เรเตอร์ ในการประชาสัมพันธ์ตามสคริปต์รายการและโต้ตอบกับลูกค้าผ่านโปรแกรม Chat เพียง 1-2 คนเท่านั้น ก็สามารถจัดกิจกรรมได้แล้ว

10. ลดรายจ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์
ในการโฆษณาก็เพียงแค่ใช้ QR Code ที่ลงคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่ผู้จัดต้องการนำเสนอหรือการทำลิงก์ผ่าน QR Code ไปยังหน้าเว็บไซต์ที่ต้องการสื่อสารให้ลูกค้าและผู้ร่วมกิจกรรมได้รับรู้ โดยไม่ต้องใช้งบประชาสัมพันธ์ผ่านทางโฆษณาทีวี ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงเป็นอย่างมาก

สิ่งที่ผู้จัดกิจกรรมจะได้รับเมื่อใช้ ระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค)

เพิ่มยอดขาย ด้วยตัวกิจกรรมที่มีการสะสมแต้มผ่าน QR Code ที่แปะไว้ที่ตัวสินค้า ทำให้ลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วม โปรแกรม ระบบ สมาชิก สะสม แต้ม เพื่อแลกของรางวัล จะต้องซื้อสินค้าแล้วแกะฉลากหรือเปิดฝาเพื่อสแกน QR Code ในการสะสมคะแนน หากผู้จัดมีสินค้าที่หลากหลายผลิตภัณฑ์ สามารถที่จะใส่แต้มมากน้อยตามลำดับราคาของสินค้าก็ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสทำกำไรและยอดขายให้มากขึ้น

• ลดต้นทุนการตลาดและประชาสัมพันธ์ ด้วยการจัดกิจกรรมสะสมแต้มแลกของรางวัลโดยทั่ว ๆ ไปจะใช้การโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านระบบทีวี โดยใช้โฆษณาซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก หากสินค้าของคุณยังไม่เป็นที่รู้จักและเงินลงทุนที่ไม่มากนัก คงไม่สามารถที่จะไปจ้างโฆษณาแพง ๆ ได้ ซึ่งระบบ QR Code ใช้ต้นทุนในการดำเนินกิจกรรมที่ถูกและสบายกระเป๋าเงินของคุณมาก

• รักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้าใหม่ ด้วยระบบที่ต้องสะสมแต้มแลกของรางวัล ทำให้ลูกค้าเก่าจะยังคงเลือกใช้สินค้าของคุณต่อไป ส่วนลูกค้าใหม่หากอยากได้ของรางวัลบ้างก็ต้องหันมาซื้อสินค้าและสะสมแต้มเพื่อไปแลกของรางวัลตามที่ต้องการ

• รับรู้ถึงพฤติกรรมการใช้สินค้าของลูกค้า หากสินค้าของคุณมีหลายแบบหลายราคา ก็สามารถที่จะวิเคราะห์ได้ว่าสินค้าชนิดใดที่มีการส่ง QR Code เข้ามามากที่สุด เพื่อที่จะนำไปพัฒนาและต่อยอดในสินค้านั้น ๆ รวมถึงปรับปรุงสินค้าที่ได้รับผลการส่งคะแนนมาน้อยที่สุดด้วย

สรุป

จะเห็นได้ว่า QR Code นอกจากจะเก็บข้อมูลรายละเอียดของสินค้าแล้ว ยังสามารถประยุกต์ใช้ในการทำกิจกรรม ระบบ QR Code สะสมแต้ม (ชิงโชค) เพื่อกระตุ้นยอดขายและวิเคราะห์การตลาดในปัจจุบันและอนาคตได้อีกด้วย ซึ่งสามารถตอบโจทย์การตลาดและผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูงได้ดีทีเดียว

หากท่านสนใจเกี่ยวกับ ระบบ Qr Code ระบบสะสมแต้ม (ชิงโชค)  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 087-689-8608, 082-439-1589

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scanmeseescore.com/

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

โทรหาเรา