ก้าวไปข้างหน้าด้วย เทคโนโลยีสำหรับ Big Data กับ ระบบ QR Code ScanMe SeeScore – ScanMe SeeScore ระบบ Qr code เก็บข้อมูล Big Data เพื่อการตลาด

ก้าวไปข้างหน้าด้วย เทคโนโลยีสำหรับ Big Data กับ ระบบ QR Code ScanMe SeeScore

ระบบ-big-data-สำหรับการตลาด การนำระบบ Big data มาใช้ในการตลาด , เทคโนโลยีสำหรับ Big Data เพื่อธุรกิจ

ก้าวไปข้างหน้าด้วย เทคโนโลยีสำหรับ Big Data
กับ ระบบ QR Code ScanMe SeeScore

        หากจะกล่าวถึงคำว่า Big Data หลายคนคงพอรู้ความหมายของมันมาพอสมควรแล้ว ซึ่งปัจจุบันถือว่ามีบทบาทอย่างมากในทุกขนาดของอุตสาหกรรมทั้งในภาครัฐบาลและเอกชน เพราะไม่เพียงแต่เป็นแหล่งข้อมูลที่มากมายมหาศาลแล้ว ยังเป็นช่องทางที่ใช้ในการแสวงหาโอกาสอีกด้วย ด้วย เทคโนโลยีสำหรับ Big Data ที่จะนำมาใช้งานในธุรกิจต่าง ๆ มีดังนี้ การนำซอฟต์แวร์ระบบ AI เข้ามาช่วยทำงานในการวิเคราะห์ข้อมูลที่มากมาย เช่น สถิติการเข้าใช้งานเว็บไซต์ คำที่ใช้ค้นหามากที่สุดจาก Search Engine ข้อมูลการสมัครการใช้งานผ่านโซเชียลต่าง ๆ การใช้ QR Codeในการเก็บและบันทึกข้อมูล การเก็บข้อมูลผู้ป่วยเพื่อใช้ในการประเมินสุขภาพ ด้านการท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคนกล่าวถึงกันมากที่สุดหรือนักท่องเที่ยวค้นหามากที่สุด เพื่อใช้ในการประเมินและพัฒนาต่อยอดแหล่งท่องเที่ยวนั้น ด้านการเงินการธนาคารไว้ใช้วิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายลูกค้าผ่านบัตรเครดิต นอกจากนั้น big data ก็ยังมีถูกใช้ในการสำรวจประชากรและยืนยันตัวตนของประชาชนอีกด้วย เช่น กรณีของประเทศจีนที่นำ big data มาใช้พัฒนาอาชีพให้คนจนและประเมินความน่าจะเป็นต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้

บทบาทของ เทคโนโลยีสำหรับ Big Data ในภาคธุรกิจ

ในปัจจุบัน ภาคธุรกิจเริ่มมีการนำเทคโนโลยี QR Code เข้ามาใช้งานเพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่การรับชำระเงินผ่าน QR Code การจัดทำสื่อแนะนำสินค้าด้วยการสแกน QR Code และด้วย ระบบ QR Code ScanMe SeeScore เป็นระบบที่เหมาะกับ เทคโนโลยีสำหรับ Big Data เป็นอย่างมาก ด้วยบริการที่หลากหลาย เช่น การเก็บข้อมูลลูกค้า, เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ วิเคราะห์ข้อมูลและความต้องการแบบ Real Time, ขยายตลาดสู่โลกออนไลน์, ใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์, ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น, ตรวจสอบสินค้าเลียนแบบ และ CRM เพื่อการพัฒนาความสัมพันธ์และความพึงพอใจของลูกค้าแบบยั่งยืน และอีกหลากหลายบริการที่ไม่ได้กล่าวมาข้างต้น เพื่อช่วยตอบสนองธุรกิจของคุณให้ครบทุกกระบวนการมากที่สุด

ระบบ QR Code ScanMe SeeScore สามารถใช้ เทคโนโลยีสำหรับ Big Data แก้ไขปัญหาการตลาดได้อย่างไร

1. ด้วยสินค้าที่ขายในตลาดหากมีการติดตั้ง QR Code ออกไปก็สามารถช่วยเก็บข้อมูลลูกค้าที่สแกนผ่าน QR Code ได้เลยทันที ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ ที่อยู่ เพศ อายุ ปริมาณการซื้อ แหล่งที่ซื้อรวมถึง Lot การผลิตที่ซื้อไป ซึ่งสามารถทำให้รู้จักลูกค้าของคุณที่แท้จริงได้

2. เมื่อ QR Code ที่ติดไปกับสินค้าทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อมูลของลูกค้าและพื้นที่ที่มีการซื้อสินค้าของคุณ ก็สามารถที่จะจัดแคมเปญเพื่อโปรโมทสินค้าในพื้นที่นั้น เพื่อกระตุ้นยอดขายและให้คนโดยทั่วไปได้รับรู้ถึงสินค้าของคุณอีกด้วย

3. ลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ ด้วย เทคโนโลยีสำหรับ Big Data การเก็บข้อมูลของ QR Code สามารถที่จะแสดงผลเป็นคลิปวิดีโอที่ลิงก์มาจากเว็บไซต์หรือผู้ให้บริการผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ได้แบบฟรี ๆ เพื่อให้คนทั่วไปได้รู้จัก เช่น การแปะรูป QR Code ตามกระทู้สนทนาที่เกี่ยวกับสินค้าและบริการ การลงแค่รูป QR Code ขนาดเล็กในหน้า Facebook เพื่อแชร์รูปออกไปหรือแม้แต่การติดตั้งรหัส QR Code ไว้ที่ท้ายรถ ก็สามารถที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วไปได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

4. ลดพื้นที่และค่าใช้จ่ายในการสต๊อกสินค้า เมื่อรับรู้ถึงพฤติกรรมลูกค้าและจำนวนในการสั่งซื้อที่แท้จริงแล้ว ก็สามารถที่จะบริหารจัดการพื้นที่และค่าใช้จ่ายในการเก็บสต๊อกสินค้า เพื่อป้องกันสินค้าตกรุ่นและหมดอายุลงได้

5. ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกอีกต่อได้ ด้วยข้อมูลลูกค้าที่อยู่ในมือสามารถที่จะคาดการณ์พฤติกรรมความต้องการที่มีต่อตัวสินค้า แหล่งที่ซื้อ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการได้ถูกต้องโดนใจลูกค้ามากที่สุด

ระบบ-big-data-สำหรับการตลาด การนำระบบ Big data มาใช้ในการตลาด , เทคโนโลยีสำหรับ Big Data เพื่อธุรกิจ


จุดเด่นของระบบ QR Code ScanMe SeeScore


1. สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่มีแอปพลิเคชันสแกน QR Code ก็สามารถใช้งานทันที
2. วิเคราะห์ตลาดและการคาดการณ์ในอนาคตได้ ด้วยข้อมูลที่มีอยู่สามารถที่จะรู้เทรนด์ของสินค้าในอนาคต ที่พร้อมจะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้
3. จัดโปรโมชันสินค้าที่ถูกต้อง โดนใจ ในกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเพื่อเพิ่มยอดขายได้
4. ปกป้องชื่อเสียงจากสินค้าลอกเลียนแบบ โดยลูกค้าสามารถที่จะตรวจสอบสินค้าได้ด้วยตัวเอง
5. ด้วยเทคโนโลยีการผลิตระบบ QR Code ที่สามารถติดตั้งบนตัวสินค้าแบบสินค้า 1 ชิ้นต่อ 1รหัสสินค้า โดยที่รหัสไม่ซ้ำกัน
6. สร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่ดีต่อสินค้าและองค์กร
7. การปรับเปลี่ยนแผนงานด้านการตลาดแบบ Real Time เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที
8. สร้างจุดเด่นของแคมเปญให้ลูกค้าประจำในการสะสมแต้ม เพื่อแลกของรางวัลและสามารถสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้ารายใหม่เข้าร่วมกิจกรรมด้วย
9. ลดค่าใช้จ่ายด้านการผลิตสินค้าไม่ตรงตามความต้องการของตลาด ลดการจัดเก็บและสต๊อกสินค้าที่เกินความจำเป็น ลดความเสี่ยงในการผลิตสินค้าไม่โดนใจ
10. ด้วยการบริหารจัดการลูกค้า (CRM) สามารถสร้างความสัมพันธ์และความพึงพอใจในระยะยาวและยั่งยืนที่ลูกค้ามีต่อสินค้าและองค์กร

สรุป

จากข้อมูลข้างต้น หวังว่าผู้อ่านจะทราบแล้วว่า big data มีหลักการทำงานอย่างไร และจะเห็นได้ว่าด้วย เทคโนโลยีสำหรับ Big Data แล้วการประยุกต์ใช้กับข้อมูลที่หลากหลายมีประโยชน์เป็นอย่างมาก การสร้างโอกาสที่จะนำข้อมูลขนาดใหญ่มาใช้งานอย่างเช่น ระบบ QR Code ScanMe SeeScore ที่สามารถตอบโจทย์การตลาดในยุคปัจจุบัน สามารถที่จะยืดหยุ่นการทำงานและสร้างยอดขายให้กับสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ได้โดยปราศจากอคติ ด้วยวิธีการเก็บข้อมูลและ การบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ big data ที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณเห็นสภาพตลาด แนวโน้มและเทรนด์ของธุรกิจเพื่อนำมาปรับใช้ในการพัฒนากระบวนการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและตรงตามความต้องการของลูกค้าต่อไปได้

หากท่านสนใจเกี่ยวกับ ระบบ QR Code ScanMe SeeScore สำหรับเก็บข้อมูล Big Data

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 087-689-8608, 082-439-1589

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scanmeseescore.com/

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

โทรหาเรา